หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง
Rongwuadang Subdistrict Administrative Organization
 
 
 
ผลิตภัณฑ์
 
สถานที่สำคัญ
 
กิจกรรม
 
ข่าวสาร
 
 


 
ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) “ผลิตภัณฑ์สินค้าประจำตำบลร้องวัวแดง”  
 

ประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) “ผลิตภัณฑ์สินค้าประจำตำบลร้องวัวแดง”
กติกาประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) “ผลิตภัณฑ์สินค้าประจำตำบลร้องวัวแดง”
         โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลล้านนา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด ออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) “ผลิตภัณฑ์สินค้าประจำตำบลร้องวัวแดง” ชิงเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท (สามพันบาทถ้วน) พร้อมโล่รางวัลและเกียรติบัตรจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาและองค์การบริหาร ส่วนตำบลร้องวัวแดง
โจทย์ในการออกแบบ
          เพื่อใช้เป็นตราสัญลักษณ์ของ “ผลิตภัณฑ์สินค้าประจำตำบลร้องวัวแดง” ที่จะตั้งขึ้นเพื่อเป็นตรา สัญลักษณ์ของสินค้าและผลิตภัณฑ์ภายใต้การส่งเสริมจากองค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง โดยตราสัญลักษณ์ออกแบบให้มีความดูเรียบง่าย ทันสมัย และมีความน่าเชื่อถือทางวิชาการ
หลักเกณฑ์การประกวด
1. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ได้แก่ บุคคลทั่วไปโดยไม่จำกัดอายุ
2. ออกแบบด้วยโปรแกรม illustrator , Photoshop
3. Logo จะต้องมีคำว่า “วัวแดง” ทั้งหมดอยู่ใน Logo ด้วย
4. ส่งรูป Logo ด้วยไฟล์ AI , PSD (Solution 300) และ JPEG โดยผู้ออกแบบจะต้องอธิบายโดยสังเขปถึง แนวคิดในการ ออกแบบลงไฟล์ Word พร้อมแนบรูป Logo ด้วย บันทึกไฟล์ผลงานเป็น .PDF
5. รวมไฟล์ในข้อ 4 (AI,PSD/.PDF) พร้อมใบสมัคร มาที่ E-mail : rwdza007@gmail.com
6. ข้อกำหนดเกี่ยวกับผลงาน
o ผลงานส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ และไม่เคยถูกเผยแพร่ที่ใดมา ก่อน หรือได้รับรางวัลจากหน่วยงานใดมาก่อน
o ผลงานออกแบบจะต้องไม่ปรากฏโลโก้ใดๆ ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดที่กล่าวถึงยี่ห้อ ตราสินค้า หรือ เครื่องหมายการค้าใดๆ และไม่ใช้ภาพประกอบ หรือเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดที่เป็นลิขสิทธิ์ของ บุคคลภายนอก ปรากฏในส่วนหนึ่งส่วนใดของชิ้นงานโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ หมายเหตุ หากเกิดกรณีดังกล่าว ทางผู้จัดการประกวดจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น และผู้จัดการ ประกวดจะตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมประกวดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
7. ผลงานที่ได้รางวัลชนะเลิศ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิด ด้วยเศรษฐกิจ BCG มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และองค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง โดยทางโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และองค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง สามารถนำผลงานที่เข้าประกวดไป เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในรูปแบบใดก็ได้
8. โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราช มงคลล้านนา และองค์การบริหารส่วนตำบลร้องวัวแดง ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ ต้อง แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
9. ส่งผลงาน : ทาง E-mail : rwdza007@gmail.com โดยตั้งชื่อหัวข้ออีเมล์(Subject) ดังนี้ วัวแดง_Logo (ชื่อจริง – นามสกุล) สามารถส่งผลงานพร้อมใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 23.59 น. หากส่งผลงานนอกเหนือจากวันและเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์ในการแข่งขัน
10. ประกาศผลรางวัล 5 กันยายน 2565
หลักเกณฑ์ในการตัดสินผลงาน
1. รูปแบบตราสัญลักษณ์ (logo) ต้องเป็นภาพที่ออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิก จะต้องประกอบไปด้วย “วัวแดง” สื่อให้เห็นถึง ความดูเรียบง่าย ทันสมัยและมีความน่าเชื่อถือทางวิชาการ
2. การตัดสินจะตัดสินผลงานในรูปแบบคณะกรรมการโดยการตัดสินของคณะกรรมการนั้นถือเป็นที่สิ้นสุด และจะไม่ส่งคืนผลงานให้เจ้าของผลงานและขอสงวนสิทธิ์จะอุทธรณ์หรือเรียกร้องใด ๆ
สนใจสมัครได้ที่
https://shorturl.asia/Nqosc
(word)
https://shorturl.asia/evtAb
(pdf)
ติดต่อสอบถาม
• คุณศุภกร หอชัยรัตน์ โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
• E-mail : rwdza007@gmail.com
• Tel : 084-4882877
• Facebook : U2T ร้องวัวแดง

 

ข่าว ณ. วันที่ 10 ส.ค. 2565 เวลา 15.58 น. โดย คุณ ณัฐกานต์ เตชะลือ

ผู้เข้าชม 282 ท่าน

 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 053-332-761